0855.404.954

Trải lòng cách “điều binh khiển tướng” của “Phù thủy bán hàng” Hoàng Ngọc Bích

post-img

Từ một thương hiệu mỹ phẩm ít người biết tới, giờ đây Hương Đất đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Có được sự thành công này, không thể không thể kể đến tài “điều binh khiển tướng” tài tình của “Phù thủy bán hàng” Hoàng Ngọc Bích – nữ CEO trẻ đầy tài năng.

Những ngày cuối cùng của năm 2014, Hoàng Ngọc Bích nãy ra ý tưởng khởi nghiệp với mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Hương Đất. Chỉ sau đó vài tháng, các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên được ra đời. Thế nhưng, khó khăn lớn nhất của Hoàng Ngọc Bích và các cộng sự chính là tìm được cộng tác viên, đại lý bán lẻ…

Tuy nhiên, bằng tài năng và nỗ lực của mình, giờ đây nữ CEO trẻ Hoàng Ngọc Bích đã nắm trong tay một hệ thống cộng tác viên, đại lý, tổng đại lý bán lẻ dày đặc trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc chí Nam.

ban hang online

Bằng sự tận tâm, nỗ lực và cách “dùng người”, Hoàng Ngọc Bích đã trở thành “Phù thủy bán hàng” thành công với hệ thống cộng tác viên dày đặc.

Nói về cách “điều binh khiển tướng” của mình, “Phù thủy bán hàng” Hoàng Ngọc Bích chia sẻ tóm gọn trong 3 bí quyết sau:

Lấy tâm làm gốc

“Cái tâm làm nên cái tầm của người quản lý”, đó là câu nói là Hoàng Ngọc Bích luôn cố gắng ghi nhớ mỗi ngày. Dù cộng tác viên là ai, giàu hay nghèo, gái hay trai, bán được nhiều hay bán được ít… chị đều lấy cái “tâm” của chính mình đối đối xử với tất cả mọi người.

Với chị, dù cộng tác viên có bất cứ một khó khăn nhỏ nhặt nào, chị luôn cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình. Thậm chí, có người cả tuần chỉ bán được lè tè vài đơn hàng, chị vẫn ngồi lại, cùng cộng tác viên phân tích nguyên nhân vì sao không có khách, từ đó đưa ra chiến lược mới.

Có thể nói, bằng cái tâm tận tình của mình, Hoàng Ngọc Bích đã tạo được niềm tin rất lớn trong lòng cộng tác viên. Qua đó, hệ thống đại lý bán lẻ ngày càng gia tăng.

ban hang online

Giờ đây, cộng tác viên của Hoàng Ngọc Bích phủ sóng khắp nơi nhờ cái “tâm” của nhà “cầm quân” trẻ tuổi đầy tài năng.

Luôn lắng nghe

Ngọc Bích luôn tin rằng, nhờ có cộng tác viên mới có chị như ngày hôm nay. Chính vì vậy, tôn trọng cộng tác viên cũng là cách chị tôn trọng chính mình.

Những tâm tư, thắc mắc của cộng tác viên dù nhỏ hay lớn cũng đều được chị lắng nghe và chia sẻ. Nhắc lại kỉ niệm với cộng tác viên, Hoàng Ngọc Bích bật cười, kể: “Trước đây có một chị ở Hưng Yên làm cộng tác viên cho mình. Bán hàng được hơn 1 năm thì chị “bặt vô âm tín”. Mình tìm hiểu nguyên nhân thì được bị chị ấy bị khách quỵt tiền. Thế là hết vốn, chị không thể tiếp tục lấy hàng nữa. Không đành lòng nhìn cộng tác viên điêu đứng vì khó khăn, mình đành phải cho chị ấy nợ để chị ấy có hàng mà bán, kiếm tiền”.

Thế mới thấy “Phù thủy bán hàng” tử tế với cộng tác viên như thế nào!

Luôn chia sẻ những gì mình học được

Trong số những cộng tác viên của chị, không phải ai cũng là người có khả năng kinh doanh. Trong khi đó, nhờ những lần học hỏi từ các bậc tiền bối, Hoàng Ngọc Bích rút ra được cho mình khá nhiều kiến thức về kinh doanh, nhất là kinh doanh online.

Hễ nghe chị em nào gặp khó khăn về doanh thu, Ngọc Bích luôn sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình học được đến tất cả mọi người. Nhờ đó, số lượng cộng tác viên không những nhiều lên, mà số lượng hàng được cộng tác viên lấy càng ngày càng nhiều.

Như trường hợp của chị Hoàng Mai Anh ở Bắc Ninh, trở thành đại lý cho “Phù thủy bán hàng” được gần 1 năm. Thời gian đầu chị không bán được hàng, nhưng nhờ có những kiến thức từ Hoàng Ngọc Bích chia sẻ, giờ đây mỗi tuần Mai Anh bán ra được gần cả trăm đơn hàng.

ban hang online

Ngọc Bích luôn sẵn sàng trao đổi những kinh nghiệm và kiến thức của mình đến mọi người.

Có thể thấy, bằng tâm huyết và tầm nhìn xa trông rộng của mình, “Phù thủy bán hàng” Hoàng Ngọc Bích xứng đáng được mệnh danh là “Phù thủy trong số những phù thủy” bán hàng online và “điều binh khiển tướng”.

Leave a reply

Message

Name

Website