0855.404.954

Kết hợp thảo mộc quê hương với công nghệ châu Âu: Tâm huyết của giám đốc trẻ Hoàng Ngọc Bích

post-img

Nhận ra giá trị làm đẹp của thảo mộc quê hương là rất lớn, Hoàng Ngọc Bích đã nung nấu ý định mang những giá trị tinh túy nhất của thảo mộc Việt kết hợp với công nghệ hiện đại từ châu Âu. Qua đó nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nước nhà.

Hoàng Ngọc Bích được sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Từ những ngày còn nhỏ, cô bé Ngọc Bích đã được nhìn thấy các bà, các mẹ ở quê dùng thảo mộc quanh nhà để làm đẹp mỗi khi Tết đến, xuân về. Nhờ đó, những thảo mộc có công dụng làm đẹp vô tình được Bích ghi như nằm lòng.

Lớn dần lên, khi còn học phổ thông, nhìn thấy bạn bè đồng trang lứa dùng mỹ phẩm được gắn nhãn “ngoại” và bị dị ứng do tác dụng phụ, Bích tự hỏi: “Tại sao các bạn không dưỡng da bằng thảo mộc?”

Bẵng đi một thời gian, cô bé Hoàng Ngọc Bích ngày xưa cũng đã lớn thực thụ. Chị chọn Hà Nội để làm nơi tìm kiếm cơ hội và phát triển bản thân. Cũng tại đây, hình ảnh của những da mặt sần sùi, dị ứng mỹ phẩm ngoại được Ngọc Bích chứng kiến khá nhiều.

Câu hỏi của những ngày học phổ thông chợt hiện về trong đầu. Bích nãy ra ý định mang những giá trị tinh túy có trong thảo mộc quê nhà để làm đẹp cho mọi người. Nghĩ là làm, những ngày đầu, Hoàng Ngọc Bích lê la trên mạng để tìm hiểu thêm về những cây cỏ có chức năng làm đẹp, đồng thời học hỏi mô hình sản xuất mỹ phẩm của các nước tiên tiến.

tham moc thien nhien

Thảo mộc nước ta có công dụng làm đẹp rất tốt, đó là lí do để Ngọc Bích nung nấu ý định kết hợp tinh túy thảo mộc nước nhà với công nghệ châu Âu.

Nói về giá trị làm đẹp của thảo dược, chị chia sẻ: “Thảo dược nước ta có giá trị làm đẹp rất tốt, từ những cây cỏ quen thuộc trong đời sống như: diếp cá, ngải cứu, nghệ, lô hội, đinh lăng… Còn gì tuyệt vời hơn nếu đem những giá trị này vào mỹ phẩm!”

Với tâm huyết và mục đích ban đầu là nâng tầm giá trị thảo mộc Việt, cũng như mang đến cho người tiêu dùng những mỹ phẩm an toàn và hiệu quả, Hoàng Ngọc Bích quyết định chọn công nghệ hiện đại từ châu Âu để sản xuất mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Những ngày đầu khởi nghiệp, Ngọc Bích đã gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, chưa bao giờ trong đầu chị xuất hiện hai từ “bỏ cuộc”. Chị chia sẻ: “Thời gian đầu khó khăn nhiều vô kể. Nhưng mình hiểu, tất cả những người thành công trên thế giới này đều từng trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí là thất bại. Vì vậy, mình tự nhủ bản thân phải luôn cố gắng và tìm ra hướng giải quyết đúng đắn nhất”.

my pham thien nhien

Nhờ liên tục nỗ lực, giờ đây, Hoàng Ngọc Bích đã được nhiều người mệnh danh là “Phù thủy bán hàng”, là “Bà hoàng bán lẻ”.

Rồi những nỗ lực, những cố gắng của Hoàng Ngọc Bích cuối cùng cũng được đền đáp. Những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mang thương hiệu Hương Đất được “chào đời”. Đó được xem là “đứa con” tinh thần của chị sau thời gian dài cố gắng và nỗ lực.

Sản phẩm mỹ phẩm thành công là một chuyện, còn tìm được khách hàng mới là bài toán khó mà Ngọc Bích cần tìm lời giải. Vẫn câu nói chị ghi nhớ như ngày đầu “Vạn sự khởi đầu nan”, lấy câu nói này làm động lực, Hoàng Ngọc Bích luôn suy nghĩ cách để tìm được khách hàng.

Nỗ lực, tâm huyết nào cũng được đền đáp. Chỉ sau 4 năm khởi nghiệp với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hương Đất, giờ đây chị đã có được nguồn khách hàng và cộng tác viên rộng lớn, trải dài từ Bắc đến Nam.

my pham Huong Dat

Nhìn các chị em đẹp lên từng ngày nhờ sản phẩm của Hương Đất, Hoàng Ngọc Bích càng cảm thấy tự hào hơn về những gì chị từng làm.

Nhìn từng người, từng người đẹp lên nhờ mỹ phẩm Hương Đất, Hoàng Ngọc Bích cảm thấy hạnh phúc vì đã đem tâm huyết của mình để giúp ích cho nhiều người. Chị nói: “Thành công lớn nhất của mình không phải là kiếm được nhiều tiền, mà thành công lớn nhất đó là làm đẹp cho người và giúp ích cho đời.”

Leave a reply

Message

Name

Website